Bảo hành đối với sản phẩm, linh kiện:
- Linh kiện sẽ đươc bảo hành theo hóa đơn/ Bill xuất cho Khách hàng khi thanh toán và Bảo hành điện tử bằng Số điện thoại Khách hàng cung cấp.
- Thông thường ổ cứng HDD BH12 tháng, SSD - 24 tháng, RAM - 12 tháng, Màn hình - 06 tháng, Bàn phím + sạc PIN - 06 tháng, PIN - 06 tháng.
- Đối với máy tính PC/ Laptop được bán ra thường mặc định là 03 tháng bảo hành. Đối với trường hợp khác sẽ dựa vào hóa đơn/bill bán hàng và SĐT của Khách hàng sau khi đã thỏa thuận mua bán và thanh toán.
Bảo hành đối với dịch vụ sửa chữa phần cứng:
- Toàn bộ dịch vụ sửa chữa được bảo hành 03 tháng.
- Có những trường hợp bảo hành 01 tháng thường được thỏa thuận riêng và thể hiện trên hóa đơn/ bill và SĐT của Khách hàng cung cấp.
Bảo hành đối với dịch vụ cài đặt phần mềm:
- Sau khi cài đặt phần mềm trên máy tính xong, Quý Khách hàng vui lòng kiểm tra kỹ ứng dụng được cài đặt xem đã được vận hành bình thường chưa và nếu đã bình thường thì thanh toán và nhận máy.
- Sau một thời gian Khách hàng sử dụng vận hành phần mềm như: Windows/Mac OS, Office, phần mềm ứng dụng AutoCad, Corel, Photoshop ..... nếu phát sinh lỗi phần mềm sẽ KHÔNG được bảo hành.